);

Với thế mạnh là 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics và chuyển phát nhanh quốc tế, Tân Cả Lợi có thể cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ khối lượng lớn đóng nguyên container đến những hàng hóa có khối lượng nhỏ ( 1 – 2 khối ) hoặc 5 – 10 kgs, thậm chí 1 kgs hoặc chứng từ, hồ sơ quan trọng gửi đi hơn 220 nước trên toàn thế giới.

Tân Cả Lợi hiện nay là đại lý cấp 1 của nhiều thương hiệu hãng bay chuyển phát nhanh nổi tiếng thế giới như TNT, Fedex, UPS và DHL. Tùy theo nhu cầu của khách hàng về thời gian vận chuyển, ngân sách và yêu cầu về bảo hiểm, hoặc tùy theo khối lượng, tính chất hàng hóa, Tân Cả Lợi sẽ tư vấn và cung cấp bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế với các mức giá phù hợp.

Sau đây l bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế đi các nước tham khảo :




Lưu ý :
1. Bảng giá trên đã bao gồm phụ phí xăng dầu và thuế VAT 10%
2. Bảng giá chuyển phát nhanh quốc tế áp dụng đơn vị tiền tệ Đô La Mỹ, tỷ giá quy đổi theo Vietcombank hàng ngày.
3. Công thức quy đổi đối với hàng hóa cồng kềnh : ( Dài x Rộng x Cao ) / 5000 ( đơn vị tính : Centimet )
4. Các mặt hàng có giá trị khai báo >  5 triệu và > 5 loại hàng của một lô hàng sẽ phải mở tờ khai xuất theo quy đinh của hải quan.
5. Hãng sẽ tính cân thanh toán theo cân reweight (cân net và thể tích cái nào lớn hơn tính cái đó). Đó là cân thanh toán lớn nhất giữa các nước, căn cứ cân lúc booking lấy hàng, bill Sender kí nhận lúc gửi và bill giao hàng. Cân thanh toán nào lớn nhất thì họ tính.
6. Đối với vận chuyển quốc tế, các chi phí phát sinh tại nước đi không bao gồm trong cước phí vận chuyển như: Đóng kiện gỗ, phun trùng, giám định địa chất, kiểm văn hóa phẩm hoặc các kiểm dịch khác, phí lưu kho, phí rủi ro, điểm đến bị hạn chế, vùng có chiến tranh ( một số nước có), phí vùng sâu xa, sai địa chỉ, thay đổi địa chỉ, thay đổi số điện thoại, hoặc liên hệ nhiều lần để đi phát, liên hệ khách người nhận không bắt máy.…..Các chi phí phát sinh này có thể thay đổi mà không cần phải báo trước (đầu gửi thanh toán) Hoặc các chi phí nước đến như thuế nhập khẩu, người gửi có trách nhiệm thanh toán cho nhà cung cấp dịch vụ các khoản phí này, nếu người nhận không thanh toán, và phí dịch vụ DDP, cho dù lô hàng ban đầu không được gửi bằng hình thức DDP, cũng như người gửi có trách nhiệm thanh toán tiền cước vận chuyển (bảng giá áp dụng theo bảng giá hàng về) trong trường hợp hàng bị chuyển trả về Việt Nam do người nhận từ chối, hoặc không hoàn tất các thủ tục nhận hàng theo qui định tại nước đến, hoặc quá thời hạn hàng được lưu kho. Các khoản cước phí nếu trên sẽ phải được người gửi thanh toán đúng thời hạn.
7. Nếu hàng gửi lên hãng rồi mà hải quan kiểm tra hàng không đi được, bị giữ lại hoặc hàng bị trả về thì người gửi sẽ phải thanh toán các phí phát sinh nếu có theo hãng quy định.